Hướng dẫn sử dụng

Thói quen của kẻ thắng: những tay thắng cuộc thường hành xử thế nào ? = The habit of winning. (Tái bản lần 4)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Iyer, Prakash

Nhà Xuất Bản: Dân trí

Năm Xuất Bản: 2020

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Thói quen của kẻ thẳng” giống như bộ công cụ của người điêu khắc, giúp bạn giải phóng kẻ chiến thẳng bên trong bạn, và cả những người mà bạn làm việc cùng. Thay vì sử dụng chiếc búa, chiếc dùi đục bình thường, những gì bạn có trong bộ dụng cụ này là những câu chuyện. Chính những câu chuyện đó sẽ giúp bạn đẽo bỏ những phần không mong muốn của khối cẩm thạch và giải phóng kẻ chiến thẳng bên trong. Chúng ta ai cũng có khả năng đặc biệt, ai cũng có thể phát triển. Tôi biết rằng cuốn sách này sẽ cho bạn gợi ý. Nó không thay đổi hạn. Còn cả một quá trình dài để làm diều đó. Nó chỉ đơn thuần giúp bạn trở thành người mà bạn được sinh ra để được như vậy. Và nó giúp bạn khơi dậy tiềm năng của những người xung quanh mình. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ tìm kiếm được sự cân bằng, trở nên hạnh phúc, tạo được sự khác biệt, cho chính bạn và cả thế giới xung quanh. Hãy nhớ, không bao giờ là quá muộn để trở người mà bạn mong muốn.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Iyer, Prakash
Thông tin nhan đề:Thói quen của kẻ thắng: những tay thắng cuộc thường hành xử thế nào ? = The habit of winning. (Tái bản lần 4)
Nhà Xuất Bản:Dân trí
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:266 tr.
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)