Hướng dẫn sử dụng

Doanh nghiệp tự hành: chiến lược giúp doanh nghiệp vượt qua vực sâu khủng hoảng và tạo đà phát triển tự động

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Michalowicz, Mike

Nhà Xuất Bản: Công Thương

Năm Xuất Bản: 2020

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Trong “Doanh nghiệp tự hành”, Mike Michalowicz trình bày kết quả của sáu năm nghiên cứu cùng những ví dụ thực tiễn để giúp doanh nghiệp trở nên siêu-hiệu-quả. Ngoài những chiến lược tuyệt diệu, cuốn sách còn giúp bạn khám phá cách: khiến nhân viên hành động như người làm chủ. Giải phóng bạn khỏi “xiềng xích” quản lí vi mô bằng một kĩ thuật đơn giản, trao quyền để nhân viên đưa ra những quyết định thông minh mà không cần có bạn. Xác định chức năng quan trọng nhất của doanh nghiệp: Gỡ bỏ trói buộc ngăn bạn đạt được hiệu quả thần kì bằng cách xác định và tập trung nguồn lực của vào chức năng trọng yếu nhất. Biết mình cần phải xử lý vấn đề gì tiếp theo: Các doanh nghiệp thường cố gắng sửa chữa tất cả thiếu sót cùng một lúc, để rồi nhận ra mình chẳng thay đổi được gì.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Michalowicz, Mike
Thông tin nhan đề:Doanh nghiệp tự hành: chiến lược giúp doanh nghiệp vượt qua vực sâu khủng hoảng và tạo đà phát triển tự động
Nhà Xuất Bản:Công Thương
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:274 tr.
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)