Hướng dẫn sử dụng

100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay: Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Blythe, Jim

Nhà Xuất Bản: Nhà xuất bản Trẻ

Năm Xuất Bản: 2011

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa. Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó. Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và kẻ bán. Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi ích tối đa cho đôi bên.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Blythe, Jim
Thông tin nhan đề:100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay: Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
Nhà Xuất Bản:Nhà xuất bản Trẻ
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:273 tr.
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)