Hướng dẫn sử dụng

Các thực nghiệm trong tâm lý học xã hội: sách chuyên khảo dành cho cao học và sinh viên tâm lí học (Tái bản lần thứ nhất, có sửa chữa bổ sung)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Trần, Thị Minh Đức

Nhà Xuất Bản: ĐH Quốc Gia Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Cuốn sách là công trình nghiên cứu đầu tiên ở nước ta trình bày một cách hệ thống và khá phong phú, đa dạng các thực nghiệm của tâm lí học xã hội suốt từ đầu thế kỉ XX đến những thập kỉ cuối của thế kỉ này . Các thực nghiệm trong tâm lí học xã hội được tác giả trình bày trong 9 chương: Chương I - Cái tôi và quá trình xã hội hóa cá nhân, Chương II - Liên hệ xã hội, Chương III - Tri giác xã hội, Chương IV - Giao tiếp xã hội, Chương V - Ảnh hưởng xã hội, Chương VI – Định kiến xã hội, Chương VI - Hành vi gây hấn, Chương VIII – Nhóm xã hội, Chương 8 - Các kĩ thuật tạo bẫy nhằm thay đổi thái độ và hành vi và phần Phụ lục.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Trần, Thị Minh Đức
Thông tin nhan đề:Các thực nghiệm trong tâm lý học xã hội: sách chuyên khảo dành cho cao học và sinh viên tâm lí học (Tái bản lần thứ nhất, có sửa chữa bổ sung)
Nhà Xuất Bản:ĐH Quốc Gia Hà Nội
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:672 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)