Hướng dẫn sử dụng

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: bách khoa toàn thư về quan hệ hai giới

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Kim Trại

Nhà Xuất Bản: Dân trí

Năm Xuất Bản: 2020

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Cuốn sách “Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim” gửi tới bạn cẩm nang hoàn thiện bản thân và chung sống sao cho hòa thuận với bạn đời, để bạn đời nhận được sự khích lệ, trợ giúp mong muốn từ bạn. Cuốn sách này đưa ra nhiếu quan niệm, kiến giải mới, giúp bạn tăng thêm trí tuệ, sức mạnh. Qua cuốn sách này, thay cho việc oán trách, không hiểu nhau, bạn có thể từng bước thay đổi cách thức, thái dộ của bản thân. Cuốn sách “Đàn ông đến từ sao Hỏa, đần bà đến từ sao Kim” là người thầv, người bạn tốt, là những lời chân thành gửi đến bạn, để bạn giao tiếp, chung sống với người khác giới tốt đẹp hơn. Bạn tôn trọng bạn đời, tôn trọng cảm nhận, nhu cầu của bạn đời, sẽ dần thay đổi được quan hệ tình cảm với bạn đời. Điều này có lợi cho quan hệ gia đình hòa thuận, sự nghiệp tiến bộ, giúp bạn hiểu rõ hơn bạn bè, đồng nghiệp. Từ đó, bạn đến gần hơn với thế giới nội tâm của bạn đời, cải thiện mối quan hệ, và nhờ đó, bạn nhận lại được tình yêu thương xứng đáng, sống trong một thê giới đầy tình yêu thương.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Kim Trại
Thông tin nhan đề:Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: bách khoa toàn thư về quan hệ hai giới
Nhà Xuất Bản:Dân trí
Loại hình:Book
Bản quyền:Copyrights © by BJ XSL BOO K DISTRIBUTION CO.,LTD; Vietnamese translation copyrights © 2019 by Minh Thang Bookshop - Minh Tan Culture LTD CO.
Mô tả vật lý:590 tr.
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)