Hướng dẫn sử dụng

Cẩm nang đầu tư và quản lý tài chính cá nhân : kỹ năng tối ưu hoá hiệu quả đầu tư với quy tắc tam giác vàng quản lý tài chính”

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Phương, Sĩ Duy

Nhà Xuất Bản: Công thương

Năm Xuất Bản: 2021

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Cẩm nang đầu tư và quản lý tài chính cá nhân - Với quy tắc tam giác vàng quản lý tài chính nghĩa là chi phí sinh hoạt chung chiếm 60% thu nhập hàng năm, tiết kiệm và đầu tư quản lý tài chính chiếm 30%, và quản lý rủi ro chiếm 10%. Nói cách khác, việc dùng ít nhất 40% thu nhập mỗi năm để dành cho kế hoạch đầu tư, quản lý tài chính và bảo hiểm có thể giúp bạn và gia đình từng bước tạo dựng cuộc sống ổn định và giàu có. Tinh thần thực sự của kế hoạch tài chính nằm ở chỗ từng bước đạt được các mục tiêu và nhu cầu tài chính trong mọi giai đoạn của cuộc đời, và cuối cùng là đạt được cuộc sống hạnh phúc và sung túc. Do đó, dù đang ở giai đoạn nào của cuộc đời, bạn cũng phải chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Phương, Sĩ Duy
Thông tin nhan đề:Cẩm nang đầu tư và quản lý tài chính cá nhân : kỹ năng tối ưu hoá hiệu quả đầu tư với quy tắc tam giác vàng quản lý tài chính”
Nhà Xuất Bản:Công thương
Loại hình:Book
Bản quyền:© Công ty cổ phẩn Sách Alpha, 2021
Mô tả vật lý:329 tr.
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)