Hướng dẫn sử dụng

Pháp luật đại cương: dùng trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp (xuất bản lần thứ 20, có sửa chữa, bổ sung)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Lê, Minh Toàn

Nhà Xuất Bản: Chính trị Quốc gia Sự thật

Năm Xuất Bản: 2023

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Đây là môn học cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về nhà nước và pháp luật, các ngành luật cơ bản của hệ thống pháp luật Việt Nam. Cuốn sách giúp học sinh, sinh viên hiểu biết và nắm bắt một cách có hệ thống những vấn đề cơ bản về nhà nước và pháp luật, và các ngành luật cụ thể của hệ thống pháp luật Việt Nam. Giúp cho học sinh, sinh viên có sự hiểu biết và nắm bắt một cách có hệ thông những vấn đề cơ bản về nhà nước và pháp luật nói chung và các ngành luật cụ thể của hệ thông pháp luật Việt Nam nói riêng. Giúp cho học sinh, sinh viên có điều kiện dễ dàng tiếp cận với các môn học khác có liên quan đến pháp luật.- Xây dựng ý thức sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật của mỗi cá nhân. Trên cơ sở đó giúp cho mỗi cá nhân hình thành nên ý thức và thói quen xử sự phù hợp với quy định của pháp luật.- Thể hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc tăng cưòng giáo dục pháp luật ở mỗi cá nhân công dân, xây dựng “Tủ sách pháp luật” tại các xã, phường và thị trấn, điểm bưu điện văn hóa xã

Ngôn ngữ:en
Thông tin trách nhiệm:Lê, Minh Toàn
Thông tin nhan đề:Pháp luật đại cương: dùng trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp (xuất bản lần thứ 20, có sửa chữa, bổ sung)
Nhà Xuất Bản:Chính trị Quốc gia Sự thật
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:481tp.
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)