Hướng dẫn sử dụng

Giáo trình đại số tuyến tính và hình học giải tích : dùng cho sinh viên các ngành Toán học, Cơ học, Tin học ứng dụng. Tập 2. (In lần 3)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Book

Thông tin trách nhiệm: Trần, Trọng Huệ

Nhà Xuất Bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Giáo trình này được biên soạn theo chương trình Đại số tuyến tính và Hình học giải tích dành cho sinh viên các ngành Toán học, Cơ học, Toán tin ứng dụng của Đại học Quốc gia Hà Nội. Các vấn để cơ bản và quan trọng của Đại số tuyến tính và Hình học giải tích được trình bày một cách có hệ thống và đầy đủ. Nội dung của giáo trình gồm có 11 chương, cuối mỗi chương có phần bài tập cùng với lời hướng dẫn và đáp số. Giáo trình Đại số tuyến tinh và Hình học giải tích được chia làm hai. tập: Tập 1 từ chương 1 đến chương 5; Tập 2 từ chương 6 đến chương 11. Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên thuận lợi hơn trong việc học môn Đại số tuyến tính và Hình học giải tích. Giáo trình này có thể dùng làm tài liệu học tập, giảng dạy cho sinh viên khoa Toán ở các trường Đại học khoa học, Đại học Sư phạm. Cuốn sách chắc chắn còn có nhiều sai sót, tác giả mong đợi sự chỉ giáo của các bạn đồng nghiệp và đọc giả xa gần

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Trần, Trọng Huệ
Thông tin nhan đề:Giáo trình đại số tuyến tính và hình học giải tích : dùng cho sinh viên các ngành Toán học, Cơ học, Tin học ứng dụng. Tập 2. (In lần 3)
Nhà Xuất Bản:Đại học Quốc gia Hà Nội
Loại hình:Book
Mô tả vật lý:292 tr.
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)