Hướng dẫn sử dụng

Sinh học phân tử của tế bào. Tập 1, Cơ sở hóa học và phân tử (ấn bản 7)

Loại tài liệu: Tài liệu số - `Book

Thông tin trách nhiệm: Lodish, Harver; Berk, Arnold; Kaiser, Chris A.; Krieger, Vionty; Bretscher, Anthony; Ploegh, Hidde; Amon, Angelika; Scott, Matthew P.

Nhà Xuất Bản: Nxb Trẻ

Năm Xuất Bản: 2019

(Tải app tại đây để đọc sách)

Tóm tắt

Cuốn sách Sinh Học Phân Tử của Tế Bào là một cuốn sách giáo khoa chuyên ngành dành cho sinh viên đại học và sau đại học, do GS. Harveỵ Lodish và các nhà khoa học hàng đấu thế giới biên soạn. Nội dung sách chứa đựng các thông tin súc tích và cập nhật về hoạt động của tế bào ở mức phân tử. Cuốn sách tổng hợp các kiến thức thiết yếu trong sinh học tế bào, di truyền học, hệ gene học, hóa sinh học và sinh học phát triển, đống thời đưa ra rất nhiều ví dụ minh họa trong y học, công nghệ sinh học và sinh học thực vật. Các tác giả còn đưa ra những giải thích chi tiết vế các phương pháp và kỹ thuật mà các nhà khoa học đã dùng để khám phá ra các tri thức đó. Chính vì thế người đọc có thể nắm vững hơn các công nghệ cán thiết để đi sâu hơn vào các lĩnh vực nghiên cứu mới mẻ này.

Ngôn ngữ:vi
Thông tin trách nhiệm:Lodish, Harver; Berk, Arnold; Kaiser, Chris A.; Krieger, Vionty; Bretscher, Anthony; Ploegh, Hidde; Amon, Angelika; Scott, Matthew P.
Thông tin nhan đề:Sinh học phân tử của tế bào. Tập 1, Cơ sở hóa học và phân tử (ấn bản 7)
Nhà Xuất Bản:Nxb Trẻ
Loại hình:`Book
Mô tả vật lý:286 p.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng VNU- LIC quét QRCode này để mượn tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "VNU LIC”)